Trang

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

ĐẤT NƯỚC.


  • Cayngot blog
    Tôi hỏi đất: Đất sống với đất như thế nào? - Chúng tôi tôn cao nhau. Tôi hỏi nước: Nước sống với nước như thế nào? Chúng tôi làm đầy nhau. (Hỏi - Hữu Thỉnh) **************** Đất là đất, nước là nước.  "Đất nước" là sự kết hợp tự nhiên, là sự nương dựa, hóa thân giữa "tôn cao""làm đầy", làm nên mầu nhiệm cuộc sống...Đất nước cũng là đất mẹ bao dung, ở đó có sự sống muôn loài hài hòa quấn quýt.......
  • Private comment
  • Minh
    • Minh
    • Nov 16, 2010 5:07 PM
    Dáng thuyền này hình như ở miền Trung phải không bác?
  • TênTên
    • TênTên
    • Nov 16, 2010 3:58 PM
    cảm ơn anh đã ghé thăm nhà
  • Nguytruong
    Biên giới bình yên.
  • Núi Xanh
    Ừ thì đất nước ... khi nước nhiều tràn đất !
  • Thụy
    Bên nhau
     
  • Hoamuong
    TY thấy tên Thanh bình cũng hợp với tấm hình đó Ruchung ạ. ĐẤT NƯỚC cụ thể quá nhỉ.
  • ChanhRhum
    Đất nước tôi thon thả giọt đàn bầu.
  • lifefun
    Trời - Đất
    GIÁC - NGỘ
  • Giáng Hương
    Một khung cảnh thật thanh bình an làng , làm cho người xem có cãm giác thật thanh thản và thoải mái . Chúc anh một tuần mới làm việc vui vẻ vạn sự thành công .
  • Hoàng Yến
    BỨC TRANH NÀY KHÔNG CÓ NƯỚC
  • Chị 2
    đất nước - quê hương  hài hòa không chú: 1 trời , 1 nước, 1 đất.
  • Y.L.
    • Y.L.
    • Nov 14, 2010 8:48 PM
                                       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]