Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

THƯƠNG NHỚ TÒ HE.

Entry này thoạt kỳ thuỷ có tên là VẮNG TÒ HE, tuy nhiên đã gây nhiều thảo luận, nên Ruchung tôi tiếp thu ý kiến đổi lại: THƯƠNG NHỚ TÒ HE (THƯƠNG NHỚ MƯỜI HAI) vậy... HE HE (Bản quyền của Bác Bu, mượn tạm cho trường hợp này)

12 nhận xét:

  1. Mấy chú này bằng nhựa chứ có phải bằng bột ăn được đâu mà gọi là Tò he hở Ruchung ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Chưa nghĩ ra được tại sao bác Ruchung lại đặt tiêu đề là VẮNG TÒ HE ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tò he là một món đồ chơi dân gian, vừa chơi vừa ăn được vì nó được nặn bằng bột đó Thu Thủy ơi! Chị nhớ hồi nhỏ có mua loại đồ chơi này, nó được nặn bằng bột màu, nặn đủ loại hình thù, có thể là nải chuối, là hình con thú.. chị nhớ hồi nhỏ chơi xong lại mang ra ăn.

      Ruchung đưa cái tiêu đề VẮNG TÒ HE lúc mới đọc thì chị cũng nghĩ không ra vì nó vắng mặt trên thị trường lâu lâu lắm rồi, nên làm cho người ta quên đi cái tên của nó, sau đó mới nhớ lại đó em. Cũng không biết đúng với ý của Ruchung không nữa? hihi

      Xóa
  3. Đặt cái tựa đề người ta hiểu ra ngay được thì xem như chủ nhà đã nghỉ hộ. Nhưng xem rồi nghỉ mãi không ra thì đúng là chủ nhà đang đánh đố. Mà có thế mới vui mới nhớ lâu. VẮNG TÒ HE có vẻ như không phải tựa đề tác giả Ruchung đặt ra mà là tiếng kêu đồng loạt của 9 chú mèo nhựa. Chúng nó giống nhau một cách đơn điệu từ hình thù đến dáng đứng. Khi nhàm chán quá thì chúng nghỉ đến sự phong phú vui nhộn của tò he. Người bán tò he không bao giờ bán độc một thứ mà gồm nhiều thứ và màu sắc cực kì phong phú. Mới hay quá hiện đại thì người ta thấy thiếu cái chân chất dân dã của đời thường.

    Trả lờiXóa
  4. Tò he mãi mãi trong nỗi nhớ tuổi thơ...

    Trả lờiXóa
  5. Thấy Ruchung đã mở mục Google+ Followers rồi, nhưng mà giời ạ! sao chỉ có mỗi mình bà già click Ruchung ở G+ vậy.. có thể vì toàn bộ bạn của Ruchung cũng không để ý đến G+ do đó không vào G+ để đi tìm click RC vào trong vòng circle G+ của họ, nên ở đây chỉ hiện ra mỗi bà già này.

    Bước kế tiếp là Ruchung ra G+, ở bên tay phải trang G+ dưới Avatar của RC có một ô : .. in your circles.
    Từ avatar ngọn nến, sang nhà của Bà già, ở đó cũng tương tự thấy nhiều avatar, RC vào xem cả, thấy bạn nào thân quên thì đưa chuột vào đó thì nó sẽ hiện ra chữ thêm.. cứ việc click chọn 2 trong 4 là Friend và following.

    Khi được bạn chấp nhận thì tất cả những avatar trong circle của RC sẽ hiện ra ở dưới, nhìn như một bức tranh..

    Nói tới đây Bác Bu nghe được lại phiền lòng, vì tài khoản bác ấy đang bị tạm ngưng hihi.

    Trả lờiXóa
  6. "VẮNG TÒ HE" là quá đúng rồi, khi bạn Ruchung đã post lên hình những chú mèo Doremon nhựa, mà ai cũng biết là gốc gác từ truyện tranh Nhật Bản. Mà "THƯƠNG NHỚ TÒ HE" cũng đúng nữa, nhưng theo tôi thì không hay bằng tựa trước.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là "VẮNG TÒ HE" ổn hơn "THƯƠNG NHỚ TÒ HE", do "VẮNG TÒ HE" xuất hiện trước, trực cảm hơn, "mạo hiểm" hơn, theo đó có lẽ "đúng" hơn! Tuy nhiên Ruchung tôi đã đổi, vào giờ chót, vì chiều lòng "thị trường", Bác PNH cứ cho để thế nhé!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]