Trang

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

HỘI AN


5 nhận xét:

  1. Mấy lần vô coi mà không biết nó Hội An ở chỗ mô.
    Cái người dốt ảnh nó khổ thế.

    Trả lờiXóa
  2. 1. Bác cứ tin là Hội An đi, vì nó được chính em chụp ở HA, đơn giản thế thôi, Bác Bu ạ.
    2, Có ô cửa sổ cổ kính, đèn lồng, xe đạp, có lẽ cho "đêm rằm phố Hội"?
    3. Đọc mấy câu thơ của Nguyễn Xuân Sanh:" Rượu hát bầu vàng cung ướp hương/ Ngón hường say tóc nhạc trầm mi/ Lẵng xuân/ Bờ giũ trái xuân sa/ Đáy đĩa mùa đi nhịp hải hà..." Ruchung tôi chỉ lờ mờ hiểu được câu cuối thôi, Áy thế mà mỗi khi thấy ai nhắc tới khổ thơ này Ruchung tôi vẫn xuýt xoa khen tuyệt hay đấy bác Bu ạ, bởi nếu không người ta lại chê mình dốt...thì khổ!
    4. Ruchung tôi không dám xác nhận là bác Bu không có khiếu thưởng ảnh. Ấy là do cạn ý tưởng nên Ruchungf tôi tìm cách nói xa xôi vòng vo kiểu "đại phong gió to..." để dụ người ta vào blog vài lần mà không biết nói chi như bác Bu cho nó đỡ quạnh quẽ vậy.

    Trả lờiXóa
  3. À à bây giờ nhìn kỹ thêm mới thấy cái đèn lồng. Nhưng mà cha đạo diễn Trương Nghệ Mưu năm 1991 có làm phim Đèn lồng treo cao có nhiều cảnh na ná như ri, Rứa thì nói ảnh trên bạn chụp bên Tàu chơ mô phải Hội An.
    Mà khoan... khoan....Tên phim của cha Mưu là ĐỀN LỒNG ĐỎ TREO CAO. Cái đèn lồng này không đỏ mà vàng vàng thì Hội An thiệt rồi. May nhờ cái màu vàng phó nháy ơi hihi

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]