Trang

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

KHÔNG RỬA LÔNG MÀY!


8 nhận xét:

  1. Một là: Ao thì đẹp nhưng chưa hẳn đã có cá (?!)
    Hai là: Thời đại @ này toàn là lông mày giả.
    Cho nên bác Ru không cần phải treo biển cấm, hihi

    Trả lờiXóa
  2. Ao nhiều cá, Bác NANO ạ, nhưng phải cái nhà "khôn chài lưới". Tuy nhiên điều quan trọng là thông tin Bác đưa ra vô cùng quý giá, vô cùng "kinh tế" đối với Ruchung tôi:thời đại @ này (phụ nữ/con gái) toàn là lông mày giả (kẻ chì chẳng hạn), nên không còn sức "sát thương" đáng sợ như ngày xưa nữa , Bác nhỉ! Nghe lời tư vấn của Bác em sẽ hạ biển cấm xuống đỡ phải bảo hành, bảo trì!
    Thấy Bác tái xuất em rất mừng, mừng nhiều thứ. Bác Bu dạo này mải mốt theo các em "phây phây" bỏ bê nhà cửa bên này lâu quá Bác a.

    Trả lờiXóa
  3. Dân gian nhắc nhỡ

    Có rửa thì rửa chân tay
    chớ rửa lông mày chết cá ao anh

    Dẫu lông mày có sắc đến mấy thì cũng không làm chết nhiều cá được. Vả lại lông mày giả nhiều chớ tay có gải mấy. Rửa tay sạch sẽ rồi, các em xắn váy quai cồng bắt cá lên nướng mời các anh nhậu chơi mới thậm cấp chí nguy chớ.

    Trả lờiXóa
  4. "Dẫu lông mày có sắc đến mấy thì cũng không làm chết nhiều cá được.", đúng bá Bu ạ. Chỉ sợ chết Ruchung tôi thôi...

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là NGHỆ SĨ NHIẾP ẢNH. Trên cả tuyệt đẹp
    Xin tặng nghệ sĩ bài thơ nhỏ

    CÁ LÉ
    Phạm Bá Chiểu

    Van em đừng tắm ao anh
    Cá anh lé mắt thoắt thành... phế ngư

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ mới 'rửa lông mày" thôi mà "cá ao anh "đã chết liểng xiểng rồi. Đằng này thi nhân lại mở lối cho em trầm mình trong ao Ruchung tôi thì "diệt chủng" quá!

      Xóa
  6. May quá lông mày bà già không phải là lông mày giả.. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lông mày được xem là vua của mắt (sách Quảng giám tập). Người như bà già quyết không tuyển cho mắt xanh của mình một vị vua giả được. Quách Lâm Tông nói: Người có lông mày (thật) tựa như trăng khuyết, danh vang thiên hạ. Hứa Phụ nói: Người có lông mày cong tựa hình trăng khuvết, chẳng phải lo chuyện cơm áo, cả đời chẳng nghèo khổ. Sách Thái thanh thần giám cho rằng: Người có lông mày cong cong, học thức cao siêu... Bà già nhận về mình ý nào đây? Tuy nhiên, cá trong ao Ruchung tôi, nếu ai đó kể cả rửa lông mày giả vào cũng chết như thường, dễ tổn thương lắm!

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]