Trang

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

NHỮNG CON THIÊN NGA.


10 nhận xét:

  1. Tui thich con thiên nga bằng xương bằng thịt đang bắt chéo chân hơn 2 con bằng sắt đang bay trên lan can kia.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "con thiên nga bằng xương bằng thịt đang bắt chéo chân " này nó thuộc về VĂN, GS ạ. Mà VĂN thì phải đề cập đến sau, cho dù GS có thích nhất. GS phải tiên dạy LỄ, hậu mới dạy đến VĂN mà!

      Xóa
  2. Thiên Nga đen của bác Ru này với đôi chân có nước da mầu suy nghĩ thật cô đơn. Một lần BB tôi đi xem nhạc kịch Hồ Thiên Nga tại Nhà hát lớn Hà Nội, anh chàng nam giới bưng bê bốc vác không cẩn thận đánh rơi nàng thiên nga, thiên nga bị trẹo chân không biểu diễn được nữa phải thay người khác rất béo. Thế là khán giả la ó ầm lên là thiên nga biến thành vịt bầu...và anh chàng không thể nâng được nữa. Không hiểu thiên nga của bác Ru có sắp biến thành vịt bầu hay không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã là thiên nga đen thì phải "tươi màu suy nghĩ" toàn diên, từ trang phục đến làn da mới là là hiện thân của cái ác, quyến rũ hoàng tử, người yêu của người chị em song sinh thiên nga trắng khiến thiên nga trắng phải tự tử vì đau khổ và tuyệt vọng. ( nhạc kịch HỒ THIÊN NGA bác đã xem). Tuy nhiên nàng thiên nga đen này thiếu đôi giày mũi cứng, một phụ kiện đặc hữu của nghệ thuật múa bale, khiến bác NA tinh tế liên tưởng nàng với một con vịt bầu bình dân nào đó. Sự liên tưởng tuy phũ phàng nhưng hoàn toàn có lý vì theo các nhà sinh vật học, thì Thiên nga là một nhóm chim nước cỡ lớn thuộc họ Vịt (thiên nga, ngỗng và vịt). Tuy vậy, vịt bầu vẫn cứ là loài CHIM và do vậy nó vẫn có khát vọng trời xanh chính đáng bác NA ạ.

      KHÁT VỌNG LOÀI
      [img] http://blog.yimg.com/1/jPa0ZH17s58W5m38mpjwWXL5i.jWJBxJCnU0UlabA52LpNipxEoYnQ--/74/l/VgiyZ2XdgrzfGhIz6ohlaA.jpg[/img]

      Xóa
  3. Nếu có cặp thiên nga bơi trên mặt hồ hoặc bay giữa trời xanh thì người xem hình không còn gì để suy gẫm.
    Đôi thiên nga trong lan can có tư thế đang bay nhưng vẫn đứng yên một chỗ trên mặt hồ ...tạo nên ấn tượng nghịch cảnh. một cái gì đó không thuận, không bình thường nhưng vẫn có lý . Ở đời. những chuyện như vậy nhiều lắm.
    Người làm lan can cố dàn dựng ra cảnh trớ trêu này, Ruchung đồng cảm được còn anh chàng đứng tréo chân nọ thì hoàn toàn vô tư lự.
    Đương nhiên mọi người trên đời suy nghĩ không hoàn toàn giống nhau

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai con chim sắt có thể là hải âu bác Bu ạ, vì đây là khúc sông cửa biển. Tuy nhiên, vì có con thiên nga đen đứng cạnh, nên ruchung tôi "quy" hết vào thiên nga cho nó bi tráng bác ạ. Như vậy thì mới đủ số lượng thiên nga theo trường đoạn "cái chết của con thiên nga" mà...

      Xóa
  4. Tôi thấy "những con thiên nga" rồi. Hì hì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yêu nữ không phải là chim nhưng vẫn bay lượn được, nên dễ dàng thấy/gặp những con thiên thiên nga đang tung cánh giữa trời xanh. Ruchung tôi là người phàm nên chỉ thường xuyên thấy/gặp ngững con thiên nga đi bộ mà thôi!

      Xóa
  5. Đôi chân của một con thiên nga bên hồ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Tan Hoang Van! Hơn ai hết, hẳn nhiên một thời Tan Hoang Van đã thường xuyên thấy/gặp những con thiên nga "gốc".

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]